Sản xuất

Marketing

 

Chất lượng sản phẩm

 

Bộ nhận diện thương hiệu

Chứng nhận hữu cơ đang trở thành một trong những tiêu chí để lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chứng nhận hữu cơ cũng giúp giá trị sản phẩm được gia tăng đáng kể.

Với chứng nhận nguồn nguyên liệu hữu cơ, diện tích trồng Cà gai leo của Hợp tác xã hứa hẹn đem lại cho Hợp tác xã một nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng trước khi được chế biến thành sản phẩm đưa ra thị trường.

Bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm Cà gai leo Pơ nang đã tạo được dấu ấn với khách hàng, giúp khách hàng dễ nhận biết về sản phẩm của Hợp tác xã Tú An 1 trên thị trường.

Với logo và thương hiệu riêng, mức độ tiêu thụ sản phẩm Trà thảo dược Pơ Nang – Cà gai leo cũng tăng đáng kể. 

 

Nâng cao tay nghề

 

Thiết kế website

Các cán bộ của Hợp tác xã và nông dân đã nắm được đầy đủ quy trình trồng, thu hái, chăm sóc và chế biến Cà gai leo. 

Nhờ đó, cây Cà gai leo được chăm sóc kỹ càng, tỷ lệ nảy mầm trên 80% và được chế biến, đóng gói bằng các công nghệ tiên tiến.

Nhờ khoản hỗ trợ của VCIC, Hợp tác xã Tú An 1 đã có được website riêng để quảng bá các sản phẩm của Hợp tác xã. Khách hàng đã có thể dễ dàng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm cũng như đặt mua trực tuyến trên website.

Mức thu nhập của Hợp tác xã đã tăng 10% so với trước đây.

 

Cơ sở chế biến

 

Cửa hàng trưng bày

Sau khi thuê nhà sơ chế, Cà gai leo của Hợp tác xã đã trải qua quy trình chế biến bao gồm: nghiền, sao thơm, phối trộn và đóng túi nhúng đạt tiêu chuẩn đề ra.

Mặc khác, nhà xưởng nằm ở vị trí gần đường lớn nên việc vận chuyển giữa khu vực trồng, nhà xưởng và cửa hàng trở nên nhanh chóng hơn.

Hợp tác xã đã có cửa hàng riêng nằm ở trung tâm thị xã An Khê, nơi có nhiều người qua lại và cũng là nơi tổ chức các lễ hội, lễ kỷ niệm của địa phương.

Ngoài việc mua sắm trực tuyến trên website, khách hàng đã có thể đến cửa hàng để mua các sản phẩm cũng như nghe tư vấn về cách sử dụng và lợi ích mà sản phẩm đem lại.