Sản xuất

Marketing

Vận hành

 

Giống cây trồng

 

Bộ nhận diện thương hiệu

 

Giám đốc Hợp tác xã 

Với mục tiêu tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, Hợp tác xã đã tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc chuối tây.

16 hộ thành viên của Hợp tác xã đã được đào tạo kỹ lưỡng để có thể sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng cao. Ngoài ra, 16 người trong đó 12 người là nữ giới đã có việc làm tại Hợp tác xã.

Để khẳng định được thương hiệu trên thị trường, mỗi sản phẩm cần có bao bì, nhãn mác riêng.

Bao bì riêng cho hai sản phẩm bim bim chuối và chuối dẻo đã giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được sản phẩm của Hợp tác xã với sản phẩm của các đơn vị khác.

Ban giám đốc là những người đóng vai trò quyết định trong sự phát triển của Hợp tác xã.

Sau khi được tham gia vào lớp đào tạo năng lực quản lý, Hợp tác xã đã có được những người lãnh đạo đủ khả năng quản trị và điều hành doanh nghiệp.

Chất lượng sản phẩm

Website

Nghiên cứu thị trường

Nhờ vào khoản hỗ trợ của VCIC, Hợp tác xã đã xây dựng được bộ Quy trình sản xuất các sản phẩm từ chuối.

Các sản phẩm từ Chuối của Hợp tác xã đã có màu sắc bắt mắt hơn, chất lượng được đảm bảo và thời gian bảo quản tăng từ 2 tháng lên 8 tháng

Trong thời đại 4.0, việc có một Website là điều tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp. 

Với website riêng, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng tìm hiểu về Hợp tác xã cũng như các sản phẩm được chế biến từ chuối của Hợp tác xã cũng như mua sắm trực tuyến các sản phẩm.

 

Để sản phẩm có thể tiêu thụ tốt trên thị trường, người bán hàng cần nắm được tâm lý, nhu cầu và mong muốn của khách hàng từ đó có được chiến lược tiếp thị, bán hàng hiệu quả.

Cùng sự hỗ trợ của chuyên gia nghiên cứu thị trường, Hợp tác xã đã có một chiến lược cụ thể để đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách rộng rãi.